วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เงินของคุณจะเข้าสู่บัญชี AdWords ภายในเวลา 2-3 วัน


AdWords Support ถึง ฉัน
แสดงรายละเอียด 27 ต.ค. (2 วันที่ผ่านมา)

สวัสดีค่ะ คุณศักดิ์สิทธิ์

ขออภัยที่คุณประสบปัญหาในการโอนเงินก่อนหน่้านี้เนื่องจากในบางครั้งอาจเกิดเหตุขัดข้องระหว่างธนาคารและระบบชำระเงินของเรา โดยปกติเมื่อชำระเงินล่วงหน้าผ่านธนาคารกรุงเทพแล้ว เงินของคุณจะเข้าสู่บัญชี AdWords ภายในเวลา 2-3 วันทำการ (ไม่นับรวมเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ) เช่น หากคุณทำการโอนเงินในวันจันทร์ คุณจะเห็นยอดเงินปรากฏในบัญชีของคุณประมาณวันพุธ แต่หากคุณทำการโอนเงินในวันศุกร์ คุณจะเห็นยอดเงินดังกล่าวประมาณวันพุธของอาทิตย์ถัดไป


กรณีเงินไม่เข้า ให้ ส่งหลักฐานการชำระเงิน 
link forum  เพื่อโฟสแจ้ง ปัญหา และตอบ อลิส(จนท กูเ้กิล)

3 ความคิดเห็น:

  1. ณ ปัจจุบันนี้ เงินที่โอนผ่าน เวป ธกรุงเทพ ยังไม่เข้าบัญชี adwords เลย
    ต้องใช้บัตรเครดิตแทน หวังว่าปัญหามาจากน้ำท่วมนะครับ

    ว่าแต่ผมก็น้ำท่วมนะแต่ทำไมผมยังทำุธุรกรรมออนไลนส่งไปให้ gg th ได้ละ(ทาง bank bkk โอนไปแล้ว(ตัดเงินส่งไปแล้ว) แต่ทาง gg th ยังไม่นำ้เงินเข้า wallet adwords)ครับ อยากทราบเหตุผล เหตุผลคือ ข้อความจากbot ที่ส่งมา ทุกวันนี้ก็ได้แต่รอๆๆ ยอดเงิน 4900 ที่โอนไป ครับ

    ตอบลบ
  2. ผมได้โอนไปตั้งแต่ 22/10/54 นับจากวันนั้นถึงวันนี้ 31/10/54 เงินยังไม่เข้าเลยครับ ระบบ gg เป็นระบบใหญ่ technical ก็ต้องดี แต่ทำไม ถึงทำให้ระบบการผ่านเงิืน ล้มเหลวนะครับ ไม่ผ่านนะเนี้ย เปงผมขอให้พิจารณา พนง ใหม่เลยครับ
    ทำงานกับหรือให้บริการโดย ระบบสาธารณะ ระบบจะต้องเสถียร หรือไม่ เมื่อมีอะไรก็เกิดขึ้นก็ำต้องทำให้ระบบเดินได้ต่อหรือกลับคืนมาโดยใช้เวลาไม่มาก หรือถ้ากู้ไม่ได้ก็ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบนะครับ เช่นแจ้งหยุดช่องทางการโอนผ่านทาง เวปออนไลน์ หรือช่องทางการโอนที่เกิดปัญหา แต่ีนี้ ล้มเหลวจริงๆ
    ไม่มีการวางแผนที่ดีเลย เมื่อเจอปัญหา สังเกตได้จากเวปบอร์ด forum ของ gg th มีคนโฟสแต่เรื่องเดิมๆ คือโอนไปแล้วเงินไม่เข้า และก็มีคนมาโฟสใหม่อีก ณ วันถัดไป สรุปทาง gg จะให้โอนเข้า เรื่อยๆ ทั้งๆยังมีปัญหาอีกหรือครับ ไม่งั้นตัวท่านเอง จะปวดหัวนะ ผมว่า

    ขอบ่นอุบแค่ นี้ นะครับ เซงๆๆ

    ตอบลบ
  3. professional replica rolex watches diving watches (on which the U1-EMN core theme is based), the single-point bezel is found more often on some vintage aviator watches. What it is doing here? It just looks cool — replica handbags is that not enough, sometimes?Unimatic is funny because, while most of the brand’s core essence is inspired by Rolex, they take a lot of replica watches small measures to say “no.

    ตอบลบ